我搬家了!請點這裡繼續
(工具邦 技術提供)
我搬家了!請點這裡繼續
(這裡只有摘要)


9.JPG  

by An An

RCA  เปิดตัวครั้งแรกวันที่ 24 พฤศจิกายน  2538(1995) 10 กว่าปีกับการเติบโตอยู่บนธุรกิจท่องเที่ยวยามราตรี จนเป็นที่  รู้จักกันในนาม Route 66 นับแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2538 จากนั้นก็ค่อยๆ ขยับขยายเพิ่มขึ้นจากความนิยมของ บรรดาวัยรุ่น จนทำให้ถนน RCA Royal City Avenue เป็นย่านศูนย์รวมของบรรดาร้านและผับต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่าง มากมาย สร้างกระแสชื่อของถนน RCA ให้ดั กระฉ่อน  จวบจนย่าน RCA เจอผลกระทบจากความนิยมของคนท่องเที่ยว ลดลง  หลายๆ ร้านต่างพากันปิดตัว แต่ Route 66 เป็นร้านเดียวที่ยังคงเปิดดำเนินการอยู่ได้ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน  และได้ทำการตกแต่งปรับปรุงร้านอยู่เรื่อยๆ ตามแฟชั่นและกระแสนิยม 

Royal City Avenue (RCA) 於1995年11月24日正式開幕.至今RCA 在十五、六年來有很多的改變,早期是青少年很瘋狂的地方,但因為競爭很激烈,很多RCA裡面的夜店都先後失敗,許多曾經紅極一時的夜店最後也都離開了這個地方.這其中,只有 「Route 66」是唯一從頭到尾都跟著RCA”一起長大”、且始終屹立不搖的夜店傳奇!

Route 66 แบ่งแยกเป็น Zone โดยโซนที่มีดนตรีสดใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Route West Live Band พร้อมปรับกลยุทธ์เจาะตลาดกลุ่มคนชอบฟังดนตรีสดให้กลับมาบนถนน RCA   ส่วนโซนอีกด้านหนึ่งชื่อ Route South เป็นโซนแนว Hip Hop เปิดเพลงฮิดดังๆตามกระแสความนิยม ซึ่งเป็นโซนที่ อันอัน กับเพื่อนๆชอบมากที่สุด และอีกโซนหนึ่งก็คือแนวเพลง Electronic,

arrow
arrow
    全站熱搜

    曼谷幫 發表在 痞客邦 留言(13) 人氣()