我搬家了!請點這裡繼續
(工具邦 技術提供)
我搬家了!請點這裡繼續
(這裡只有摘要)


DSC04175[1].JPG 

อันอัน นะคะ เป็นชื่อจีน จอนนี่เป็นคนตั้งให้ตอนที่เราคบกันใหม่ๆ เพราะจอนนี่บอกว่าเราเหมาะกับชื่อนี้มาก ความหมายของชื่อนี้ก็คือ ความปลอดภัย และ นางฟ้าสำหรับเค้า เพราะภาษาเขียนของอังกฤษ AnAn คำว่า An ของเค้าเปรียบเสมือนนางฟ้า หรือ Angel นั่นเอง ทำให้เราชอบชื่อนี้มากๆ เพราะน่ารัก และความหมายดีด้วย จึงใช้ชื่อนี้มาตลอดJ

我叫安安,安安是我跟Johnny剛認識時,他幫我取的中文名字。因為他說,我是他的天使,而天使的英文ANGEL開頭兩字”AN”,音譯成中文是,也有中國人平安的意思。

我很喜歡這個名字,我覺得很可愛也很有意義,從那時起,我就開始用安安這個名字。

 

arrow
arrow
    全站熱搜

    曼谷幫 發表在 痞客邦 留言(13) 人氣()